•  Email: bvmat@thuathienhue.gov.vn
  • |
  • Hotline:054.3935311
 

Tìm kiếm tin tức
HỢP TÁC QUỐC TẾ
Ngày cập nhật 04/08/2017

Hợp tác chuyên môn quốc tế là một thế mạnh của bệnh viện:  Từ năm 2005 đến nay Bệnh viện Mắt Huế đã nhận được viện trợ từ các Dự án quốc tế, cùng nhiều đoàn khách quốc tế đến tham quan thuộc các tổ chức chính phủ và phi chính phủ của nhiều quốc gia khác nhau (Hoa Kỳ, Canada, Nhật, Hàn Quốc, …)

 
HỖ TRỢ TỪ DỰ ÁN 

I. Tổ chức Fred Hollows Foundation
Qua các giai đoạn (2006-2009; 2010-2012; 2013-2015)

Các Dự án do tổ chức FHF hỗ trợ tập chung vào việc nâng cao năng lực chăm sóc mắt cho bệnh viện mắt Huế bằng việc hỗ trợ đào tạo cán bộ, cung cấp các trang thiết bị thiết yếu và xây dựng mang lưới làm công tác chăm sóc mắt ban đầu.



Bà Quentin Bryce Toàn quyền ÚC đi thăm phòng mổ cùng các y bác sĩ bệnh viện Mắt Huế

II. Tổ chức ORBIS 

Qua các giai đoạn (1/4/2010-31/3/2013; 7/2014- 6/2018).

- Mục tiêu dự án:

+ Tăng cường năng lực bệnh viện Mắt Huế trở thành bệnh viện cung cấp dịch vụ nhãn khoa trẻ em tuyến 3 của khu vực miền Trung;

+ Tăng nhu cầu các dịch vụ nhãn nhi trong khu vực và huy động sự hỗ trợ của cộng đồng nhằm cải thiện tính tiếp cận của cộng đồng với các dịch vụ nhãn nhi.

Sau 3 năm thực hiện Dự án, một trung tâm Nhãn nhi thân thiện đã được hình thành tại bệnh viện mắt Huế với đội ngũ cán bộ chuyên sâu, trang thiết bị tương đối đầy đủ để thực hiện nhiệm vụ là một trung tâm Nhãn nhi hàng đầu của khu vực miền Trung. 

Trong thời gian tới, tổ chức Orbis Quốc Tế tại Việt Nam tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Bệnh viện Mắt Huế để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc mắt trẻ em thông qua các chương trình đào tạo trong nước, đào tạo ở nước ngoài, mời chuyên gia đến đào tạo trực tiếp tại Trung tâm mắt trẻ em, đào tạo qua chương trình bệnh viện bay và nâng cao chất lượng chăm sóc.

III. Hỗ trợ kỹ thuật từ tổ chức Phòng chống mù lòa châu Á- APBA.

Sau khi được thành lập, từ năm 2005, bệnh viện mắt Huế đã được hỗ trợ và chuyển giao kỹ thuật từ bác sỹ Tadashi Hattory, là một chuyên gia hàng đầu trên thế giới về phẫu thuật PHACO cho bệnh nhân đục Thủy tinh thể. Các bác sỹ của bệnh viện mắt Huế đã tiếp thu và thực hiện thành thạo kỹ thuật trên. Từ năm 2015 bác sỹ Tadashi Hattory tiếp tục chuyển giao cho bác sỹ bệnh viện mắt Huế kỹ thuật mổ bán phần sau để điều trị cho cá bệnh: bệnh lý võng mạc tiểu đường, thoái hóa hoàng điểm tuổi già…

GS Bác sĩ Tadashi Hattory trong chuyến làm việc tại Bệnh viện Mắt Huế

 

 
Xem tin theo ngày  
Hỏi đáp
Em hãy bị đau mắt khi ra ngoài trời nắng em muốn vào bện viện mình để khám vậy cho em hỏi bện viện mình mở cửa lúc máy giờ ạ.
cho e hỏi bv thanh toán phí khám và phẫu thuật bằng hình thức KHÔNG TIỀN MẶT được không ạ?
Xin được hỏi bệnh vẩn đục dịch kính và bong dịch kính của người trung niên có điều trị được không? Xin cám ơn nhiều.
Thống kê truy cập
Truy cập trong tuần 15.616
Truy cập trong tháng 83.120
Truy cập trong năm 163.207
Truy cập tổng 961.797
Truy cập hiện tại 291
Kết nối với chúng tôi

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Lien Ket chay
  • Bộ Y Tế
  • Orbis
  • Sở y tế
  • Anphu
  • byt
  • orbis1
  • syt
  • Tỉnh TTH