•  Email: bvmat@thuathienhue.gov.vn
  • |
  • Hotline:054.3935311
 

Tìm kiếm tin tức
TẠO HÌNH - THẨM MỸ MẮT
Ngày cập nhật 21/03/2019

Đôi mắt vốn được xem là “cửa sổ tâm hồn” không chỉ được dùng với chức năng nhìn mà còn là điểm nhấn, thanh tú cho gương mặt. Tuy nhiên, do nhiều đặc điểm của mỗi người mà có mắt một mí, mí lót, mắt nhỏ hay các bệnh lý khiến mắt không hoàn thiện. Tạo hình – Thẩm mỹ mắt là can thiệp tạo hình được đánh giá cao bởi độ an toàn và hiệu quả vượt trội do kỹ thuật này mang lại. Đây là sự tổng hợp bao gồm các kỹ thuật thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu giúp cho đôi mắt cải thiện khuyết điểm, đẹp rạng ngời, cân xứng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Bệnh viện Mắt Huế, kết hợp với các chuyên gia đầu ngành về tạo hình thẩm mỹ mắt tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mắt theo đúng quy trình khoa học, tiêu chuẩn của một bệnh viện chuyên khoa hạng II. Tại đây luôn đảm bảo cho bệnh nhân an tâm về quá trình thực hiện cũng như kết quả đạt được, không gây ảnh hưởng đến các vùng quanh mắt, không tác động đến thị lực cũng như để lại dấu vết phẫu thuật sau này.

Được đầu tư trang bị đầy đủ các thiết bị, công nghệ hiện đại. chăm sóc, tư vấn tận tình chu đáo.

 

DỊCH VỤ TẠO HÌNH – THẨM MỸ MẮT

-  Bệnh Viện Mắt Huế hiện đang triển khai nhiều phương pháp phẫu thuật tạo hình mắt về vấn đề phục hình quanh nhãn cầu như mi mắt, hốc mắt, lệ đạo và làm mắt giả.

-  Bệnh viện còn tiếp nhận điều trị các bệnh lý hốc mắt như : u giả viêm, bệnh lý hốc mắt …Phẫu thuật lấy u hốc mắt, cơ vận nhãn, lệ đạo, phẫu thuật bề mặt nhãn cầu

-  Dịch vụ thẩm mỹ làm trẻ hóa gương mặt như cắt da mi thừa, tạo nếp mí đôi và lấy bọng mỡ mi trên, mi dưới, hai góc mắt xa nhau, sụp mi. Tiêm Botox điều trị co quắp mi vô căn, xóa nếp nhăn, co giật nửa mặt. Sa cung mày Phẫu thuật chỉnh lại mắt đã cắt xấu bị lật mi, hở mi.

-  Điều trị chảy nước mắt, đứt lệ quản, tắt ống lệ mũi, xơ chít điểm lệ.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ

          Đội ngũ bác sĩ được tham gia khóa học Tạo hình – Thẩm mỹ tại BV Mắt Trung Ương, các khóa học quốc tế do chuyên gia hàng đầu thế giới về tạo hình thẩm mỹ mắt hướng dẫn, giám sát. Ngoài ra, Bệnh viện thường xuyên đón các nhóm chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại viện, nâng cao chuyên môn và chuyển giao kỹ thuật mới trong tạo hình thẩm mỹ mắt cho đội ngũ bác sĩ. Với kinh nghiệm chuyên môn cao có thể thao tác khéo léo quá trình phẫu thuật một cách nhẹ nhàng, tinh tế. Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ mắt tại Bệnh viện Mắt Huế là sự kết hợp hoàn thiện các kỹ thuật hiện đại, tối tân (nâng cơ nâng mi, cắt mí, mở rộng góc mắt trong và ngoài).

QUY TRÌNH

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bước 2: Xét nghiệm đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật
Bước 4: Bạn có thể về nhà, sinh hoạt bình thường sau 3-5 ngày.
Bước 5: Tái khám

LƯU Ý SAU PHẪU THUẬT

–  Kiêng các thực phẩm gây sẹo lồi như hải sản, thịt đỏ, rau muống, thịt gà…
–  Vệ sinh mắt theo hướng dẫn của trung tâm..
–  Uống thuốc đầy đủ theo chỉ định
–  Nếu có điều kiện nên đến tái khám đúng lịch
–  Hạn chế nước vào vết thương trong những ngày đầu
–  Không được dụi mắt, gãi mắt…

* Lưu Ý: kết quả thẩm mỹ phụ thuộc vào đường nét có sẵn và cơ địa của từng người

CHI PHÍ PHẪU THUẬT:

Chi phí cho một mắt tối đa:  từ  1,5 đến 3 triệu đồng bao gồm chi phí phẫu thuật, giường, dịch vụ cận lâm sàng, chi phí khác,... (không có BHYT). Đối với người bệnh có BHYT sẽ được chi trả theo quyền lợi phần trăm của BHYT được hưởng.

(Lưu ý: Chi phí trên chỉ mang tính chất ước tính).

 

Bài viết khác
Xem tin theo ngày  
Hỏi đáp
Em hãy bị đau mắt khi ra ngoài trời nắng em muốn vào bện viện mình để khám vậy cho em hỏi bện viện mình mở cửa lúc máy giờ ạ.
cho e hỏi bv thanh toán phí khám và phẫu thuật bằng hình thức KHÔNG TIỀN MẶT được không ạ?
Xin được hỏi bệnh vẩn đục dịch kính và bong dịch kính của người trung niên có điều trị được không? Xin cám ơn nhiều.
Thống kê truy cập
Truy cập trong tuần 5.406
Truy cập trong tháng 95.719
Truy cập trong năm 175.806
Truy cập tổng 974.396
Truy cập hiện tại 23
Kết nối với chúng tôi

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Lien Ket chay
  • Bộ Y Tế
  • Orbis
  • Sở y tế
  • Anphu
  • byt
  • orbis1
  • syt
  • Tỉnh TTH