•  Email: bvmat@thuathienhue.gov.vn
  • |
  • Hotline:054.3935311
 

Tìm kiếm tin tức
KHOA KHÁM BỆNH – THĂM DÒ CHỨC NĂNG
Ngày cập nhật 16/10/2017

THÔNG TIN CHUNG:

Địa điểm: Tầng1 (Tòa nhà chính)

SĐT nội bộ: 0234. 3935 311 (Nhánh 818).

Trưởng khoa: BS CKI Lê Thị Mỹ Hạnh

Phó khoa: BS CKI Lương Thanh Sơn

Điều dưỡng trưởng: Lê Trương Phương Anh

Tổng số cán bộ nhân viên: 10 người

Khoa Khám bệnh là nơi tiếp nhận đầu tiên và cấp cứu người bệnh khi được đưa tới bệnh viện.  Là đơn vị chuyên sâu về thăm dò chức năng, trong đó có vai trò, nhiệm vụ hàng đầu giúp chẩn đoán và điều trị bệnh nhân.

Đến với khoa Khám bệnh thuộc Bệnh viện Mắt Huế, bạn sẽ được đội ngũ Bác sĩ, Điều dưỡng kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao luôn tôn trọng, vui vẻ, hướng dẫn, tư vấn chi tiết tình trạng bệnh lý, đạt hiệu quả cao trong điều trị.

CÁC DỊCH VỤ

Khoa Khám bệnh – Thăm dò chức năng khám và điều trị tất cả các loại bệnh lý mắt:

-  Khám bệnh, chọn lọc người bệnh vào điều trị nội trú; thực hiện công tác điều trị ngoại trú và hướng dẫn chăm sóc sức khoẻ ban đầu

-  Điều trị và theo dõi lâu dài các bệnh lý mắt

-  Thực hiện thủ thuật chuyên khoa (chắp/lẹo..)

-  Tư vấn các biện pháp bảo vệ mắt

- Tiếp nhận tất cả các trường hợp người có bệnh về mắt từ ngoài vào hoặc các bệnh tuyến dưới chuyển đến để cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh nội trú và ngoại trú (trong và ngoài giờ hành chính)

-  Thực hiện khám sức khỏe, chứng nhận sức khỏe liên quan đến mắt theo quy định.

-  Sử dụng các thiết bị y tế để đánh giá chức năng các cơ quan trong cơ thể như: điện tim, siêu âm..

Song song với công tác khám chữa bệnh Khoa còn là nơi các học viên và sinh viên thực tập và thu thập số liệu làm nghiên cứu khoa học. Ngoài công tác chuyên môn và đào tạo, Khoa còn thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng như: công tác khám chữa bệnh cho người có hoàn cảnh khó khăn, hội người cao tuổi, ... 

CÁN BỘ CỦA KHOA

Nhân lực khoa có tổng số 10 cán bộ viên chức trong đó có 3 Bác sỹ (2 BS CKII, 01 BS CKI), 5 Điều dưỡng, 01 Hướng dẫn và 01 Hộ lý.

CƠ SỞ VẬT CHẤT TRANG THIẾT BỊ

Khoa Khám bệnh – Thăm dò chức năng có 2 phòng khám, trong đó tổng số 3 bàn khám bệnh cho người bệnh. Tiếp nhận 150-200 bệnh nhân/mỗi ngày. Là khoa được chú trọng trong công tác quản lý chất lượng Bệnh viện, không ngừng cải thiện cơ sở vật chất. Tạo không gian chờ thoải mái cho người bệnh, khu vực tiếp nhận bệnh nhân sạch sẽ, thoáng đãng. Ngoài ra, nhân viên tư vấn được bố trí bàn riêng ngay tại khu vực chờ khám để hỗ trợ thông tin và hướng dẫn kịp thời.

Khoa Khám bệnh – Thăm dò chức năng được trang bị các thiết bị nhãn khoa chuyên dụng như các phương tiện cấp cứu, thường trực 24/24, tiếp nhận và giải quyết tất cả những trường hợp cấp cứu mắt. Hệ thống thiết bị kỹ thuật phòng khám gồm các máy Sinh hiển vi khám bệnh, đèn soi đáy mắt hiện đại. Phòng siêu âm với máy Javal kế, máy siêu âm AB.

 

Bài viết khác
Xem tin theo ngày  
Hỏi đáp
Em hãy bị đau mắt khi ra ngoài trời nắng em muốn vào bện viện mình để khám vậy cho em hỏi bện viện mình mở cửa lúc máy giờ ạ.
cho e hỏi bv thanh toán phí khám và phẫu thuật bằng hình thức KHÔNG TIỀN MẶT được không ạ?
Xin được hỏi bệnh vẩn đục dịch kính và bong dịch kính của người trung niên có điều trị được không? Xin cám ơn nhiều.
Thống kê truy cập
Truy cập trong tuần 16.588
Truy cập trong tháng 6.403
Truy cập trong năm 186.988
Truy cập tổng 985.578
Truy cập hiện tại 20
Kết nối với chúng tôi

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Lien Ket chay
  • Bộ Y Tế
  • Orbis
  • Sở y tế
  • Anphu
  • byt
  • orbis1
  • syt
  • Tỉnh TTH